หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Đồng minh Huyền Thoại: lối chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Chỉ trong Game LOL, Tahm Kench có biệt danh là “Thủy Quái Đại Vương” hay “Bậc Thầy Vũ Khí”. đó là một vị tướng giống như đi đường mạnh bạo và những khả năng bảo vệ anh em cực kì xuất xắc. bởi vậy Tahm Kench được biết đến cùng tầm quan trọng là một giúp đỡ. Ở các mùa giải trước, tướng Tahm Kench luôn đc chọn trong các trận đấu. trở lại và mùa 10 Game Liên minh, Tahm Kench trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn nhiều và những lối đi đường đa chủng loại hơn. Ở mùa giải này, “Thủy Quái Đại Dương” rồi sẽ là 1 trong con bài thú vị và hình thức lên đồ new cùng rất chi là mới mẻ và lạ mắt cho chơi sĩ khi đi đường này. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi tướng Tahm Kench ngay sau đây.

Tướng Tahm Kench

Điểm nổi bật với Điểm hạn chế của Tahm Kench

Điểm mạnh: Tướng Tahm Kench ghi dấu ấn của mình nhờ download nhiều ưu điểm vượt trội: bản lĩnh khống chế cực mạnh; Là vị tướng có sức chống chịu cao; Tahm Kench gia tăng sức khỏe về cuối cuộc đấu nhờ việc tăng nhiều máu nhưng vẫn bảo đảm an toàn sát thương. Vị tướng này được coi cao ở khả năng khống chế, bảo an anh em tuyệt.

Điểm yếu: chơi cùng tướng Tahm Kench bạn sẽ gặp gỡ một trong những gian khó nhất định đến từ các Điểm hạn chế của vị tướng này. Theo đó, Tahm Kench chịu ràng buộc nhiều vào năng lượng, nếu khách hàng đánh gần sẽ ảnh hưởng những tướng có tầm đánh xa cấu rỉ máu. quan trọng, Tahm Kench rất nhát cơ động, không có tài năng chạy thoát tức thời.

Bảng ngọc bổ trợ dành cho Tahm Kench

Bộ kĩ năng của tướng Tahm Kench

Roi Lưỡi(Q): đấy là năng lực gây sát thương chính và mạnh nhất của Tahm Kench. phương pháp này rất cần cho việc đi đường luận bàn phương pháp cùng đi gank vì đó là chiêu trò khống chế duy nhất của Tahm Kench cùng kỹ năng làm chậm cùng làm choáng kẻ địch.

Khẩu Vị độc đáo và khác biệt (Nội tại): kĩ năng này hỗ trợ Tahm Kench dồn cân nặng vào mỗi đòn đánh, gây thêm sát thương dựa trên lượng máu nhiều nhất cùng tăng điểm Khẩu Vị độc đáo. Khi có 3 điểm, Tahm Kench có khả năng Đánh Chén tướng đối thủ.

Roi Lưỡi (Q): đấy là kỹ năng Tahm Kench rồi sẽ quất roi lưỡi gây sát thương và làm chậm công ty đầu tiên trúng chiêu. Từ đó làm choáng sau 3 điểm cộng dồn Khẩu Vị rất dị. Tướng đối phương có 3 điểm Khẩu Vị khác biệt có khả năng sẽ bị làm choáng chỉ trong 1,5 giây. nếu như bạn kích hoạt Đánh Chén khi lưỡi đang ở giữa đường đi thì hình như đánh chén quái/lính ở một khoảng cách.

Đánh Chén (W): khả năng này trợ giúp Tahm Kench đánh chén một mục đích, gây sát thương phép tương đồng cùng 1 phần số lượng máu nhiều nhất của chúng. Tướng này chắc là nhổ lính cùng quái bị đánh chén ra như 1 tài năng định hướng để gây sát thương phép bên trên một diện lớn.

Da Dày (E): tài năng này được cho phép Tahm Kench thay đổi những sát thương bắt đầu nhận thành một lớp lá chắn chỉ trong 3 giây. Nếu lớp máu xám rớt xuống, Tahm Kench sẽ đc hồi một trong những phần con số máu xám đó.

Du ngoạn Thủy Vực (Chiêu cuối): năng lực này có thể chấp nhận được Tahm Kench dịch chuyển khắp maps và có thể mang đi một tướng bằng hữu đi và.

Thời đoạn đầu trò chơi Tahm Kench khá hèn máu

Cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Giai đoạn đầu game: lúc này Tahm Kench khá kém máu cho nên người chơi hãy tập trung farm chỉ số lính hơn là bàn bạc phương pháp cùng kẻ thủ. bây giờ hãy dùng Đánh chén (W) để dọn bộ đội cùng đẩy đường nhanh hơn. Đây được xem là bộ combo đi đường duy nhất của Tahm Kench. Nếu đạt đến cấp độ 6 dùng chiêu cuối du ngoạn thủy vực (R) thì tướng Tahm Kench sẽ khỏe hơn. bây giờ bạn có thể tiến hành việc thảo luận chiêu bài. giai đoạn giữa game: giờ đây hãy sử dụng chiêu cuối du ngoạn thủy vực (R) để đi ra ngoài đường chóng vánh cùng phụ trợ bạn bè. Ngoài ra, giai đoạn này bạn cũng có thể cần đến khả năng Đánh chén (W) theo những phương thức khác nhau như dùng làm đẩy đường nhanh lẹ nhờ nuốt 1 nhỏ bộ đội rồi ném vào đám còn lại. Hoặc bạn cũng có thể nuốt bạn bè đang chạm mặt nguy khốn để bảo kê cho bọn họ. một cách nữa là bạn có dùng tài năng này để nuốt tướng đối phương rồi đưa về phía đồng đội. Mỗi cách thức mỗi điểm tốt hãy phát minh để sở hữu sự tùy chọn lựa dành riêng.

Thời đoạn cuối game: lúc này chúng ta cũng có thể dùng năng lực du lịch thủy vực (R) để lấy đồng đội ra sau sườn lưng kẻ địch nhằm mục tiêu tạo cho thế gọng kìm trong vòng giao tranh tổng. để tâm, chiến tướng Tahm Kench thời đoạn này gamer nên chiến cạnh tướng chủ lực của đội hình để bảo kê kịp thời lúc bọn họ gặp nguy khốn. Bên canh đó, giai đoạn này bạn cũng có thể cần dùng R để đi đẩy lẻ những đường, tạo bao tay cho kẻ dịch. Nếu sử dụng mật tịch này hãy mang một đồng minh đi theo để công dụng đẩy đường nhanh chóng hơn.

Trên đây là cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10, hi vọng giúp đỡ bạn phiêu lưu giải pháp tương xứng nhất để đoạt win trong những cuộc giao tranh với đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น