หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Borderlands trở lại với bản thứ 3 gây bão làng Game

Nếu để nhắc đến một thể loại đột kích ánh mắt người trước tiên vừa xả stress, vừa đã tay, vừa đấu mạng hay, bền chắc người sành Game sẽ nghĩ ngay tới Borderlands. Dòng trò chơi đánh nhau do 2K Games ban hành đã đi sang 1 hành trình không dài, dù vậy tràn đầy thắng lợi về mọi mặt.

Vừa qua bạn dạng bắt đầu thứ 4 của dòng Game, có tên Borderlands 3, đã đc ban hành rộng rãi bên trên toàn thị trường quốc tế. trò chơi không những sau đó thắng lợi của các người nhiệm kỳ trước, mà còn tạo nên cơn lốc rộng độc lạ trong vòng lịch sử dân tộc dòng trò chơi.

Borderlands 3 có khẳng định là một cải thiện vượt trội khiến cho gamer cần ngay lập tức mua ngay về thưởng thức tuyệt không? Hãy và bọn tôi đào bới qua bài viết tiếp sau đây.
Borderlands 3 cảm nhận sự ủng hộ rộng từ xã hội bạn sau ngày chào làng, mang đến doanh thu lớn cho nhà ban hành 2K Games
Borderlands 3 cảm nhận sự ủng hộ rộng từ xã hội bạn sau ngày chào làng, mang đến doanh thu lớn cho nhà ban hành 2K Games
Về mặt tóm tắt, Boderlands 3 là 1 hậu phiên bản thực thụ của Boderlands 2, khi có mốc ít ngày sau thời điểm phần chơi solo của Borderlands 2 chấm dứt.

Về mặt lối chơi, các nguyên tố làm ra sự lôi kéo của Borderlands thường xuyên đc gia hạn với phát huy. thứ nhất buộc phải kể tới nhân tố vũ khí. những trang bị chỉ trong Borderlands 3 cũng không còn có lượng nhất định, mà được Game tự động tạo ra và đặt rải rác qua các rương đồ giỏi máy bán súng bên trên khắp bản đồ.

Mỗi loài súng lại có các chỉ số không giống nhau, hãng sản xuất khác nhau, hình thù khác nhau với Color không giống nhau. Xoay thay đổi giữa những nhân tố này, hãng sản xuất giống như làm nên đc rất nhiều mẫu vũ khí trong vòng Game, bảo đảm an toàn bản lĩnh đụng hàng ở mức quá thấp.

Là 1 trò chơi bắn súng dạng Arcade, vì vậy mà tính thực tế trong vòng Borderlands 3 không được chú trọng, thay vào chỗ này là sự việc...bá đạo chỉ trong mọi nguyên tố của Game. cùng vũ khí là các loài chỉ số cộng thêm rất chi là lôi kéo. Chúng suport cho một khẩu pháo trông qua chắc là tầm thường nhưng thực chất lại ma.
Những ải chiến súng đã tay thường xuyên quay lại trong vòng phần 3 của series Game Borderlands
Những ải chiến súng đã tay thường xuyên quay lại trong vòng phần 3 của series Game Borderlands
Ví dụ như bạn có chỉ trong tay một khẩu pháo và mức sát thương thấp hơn khẩu còn lại, song nó lại có bonus là tạo ra lửa, khiến cho địch có nguy hại bị thiêu rụi nếu liên tục trúng đạn. chính vì thế mà tựu chung lại, tuy có chỉ số thấp hơn dù thế này lại là khẩu mạnh hơn.

Chính những nhân tố trên đã tạo nên sự mảng phẩm vật vô cùng hấp dẫn của Borderlands 3. Đó cũng chính là điều thôi thúc các bạn săn lùng các hòm đồ quý giá, cũng như xông pha vào các cuộc chiến từ nhỏ tới rộng. hầu như đều là để nhằm có cơ hội đc mua các khẩu súng với họa đồ thiết kế hầm hồ và công dụng rất dị cho bằng bạn bằng bè.
Giao diện của Borderlands 3 liên tiếp đc xây cất bên trên phong cách hoạt họa - Cel shading như các người bằng hữu đi trước
Giao diện của Borderlands 3 liên tiếp đc xây cất bên trên phong cách hoạt họa - Cel shading như các người bằng hữu đi trước
Một điểm mạnh thứ 2 của dòng trò chơi Borderlands chính là ở quý phái đồ họa. Loạt trò chơi này có thiết kế kỹ thuật Cel shading, tạo cho các Hình ảnh giống và truyện tranh. cho tới nay thì đây vẫn là một đề bài gây tranh luận. Đẹp xuất xắc xấu còn tùy ở nhỏ mắt thẩm mỹ và làm đẹp của mọi cá nhân.

Chỉ trong Borderlands 3, hình ảnh của trò chơi liên tục được thiết kế trên kỹ thuật Cel shading. dù các chuyển và nâng cao rất không dễ dàng để có lẽ cảm nhận, nếu không đặt cạnh các phiên bản trò chơi trước để so sánh 1:1.

Đương nhiên, với việc là 1 trong những bản Game mới nhất, thành lập sau cùng, chúng ta cũng có thể chờ đợi ở Borderlands 3 một bối cảnh sắc nét xem thêm hơn, và những cảm giác cháy nổ, vật lý thật cùng lôi kéo hơn trước.

Vừa rồi là những thông báo điều đơn giản về Game đột kích mới nhất đang cực Sock là Borderlands 3. hy vọng những thông báo bên trên rồi sẽ giúp bạn đề ra được quyết định liệu rằng trò chơi có đáng để game thủ bỏ tiền trong game ra sở hữu về hay không.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น