หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Vị trí cao nhất vũ khí bá đạo nhất cho cách thức đội hình deathmatch của PUBG trên di động

Nhắc đến PUBG trên di động là người ta nghĩ ngay đến cách thức đấu sống sót đã biến thành huyền thoại. dù vậy phiên bản này còn phân phối cho người chơi thể loại team deathmatch vô cùng thân quen trong các cách thức bắn súng online cổ điển.

Đấy là phương thức nhà phân phối PUBG trên di động mến thương game thủ của bản thân mình, giúp chúng ta có thời cơ “đổi gió”, giảm nguy cơ tiềm ẩn nhàm chán do suốt ngày chạy bo.

Thử thách cùng gamer khi biến đổi từ thể loại chiến battle royale thân quen qua một chế độ đấu trọn vẹn bắt đầu, là sự họ không kịp thích nghi và các biến đổi của trò chơi. Một trong số đó là sự khác biệt về độ có lợi của các khẩu súng.

Nói nôm na thì không hẳn khẩu pháo nào bá đạo trong vòng battle Royale thì sang đội nhóm deathmatch cũng vô đối. Hãy với chúng tôi hướng đến về những khẩu pháo rất tốt cho cách thức deathmatch của PUBG trên di động qua nội dung bài viết sau đây.
AKM là khẩu súng trường tấn công có tiếng trong phần đông mọi tựa game bắn nhau. chỉ trong PUBG, AKM cũng là 1 khẩu pháo đc cần đến thường xuyên nhất
AKM là khẩu súng trường tấn công có tiếng trong phần đông mọi tựa game bắn nhau. chỉ trong PUBG, AKM cũng là 1 khẩu pháo đc cần đến thường xuyên nhất
AKM

Khẩu pháo trường tấn công huyền thoại của dòng trò chơi đột kích. trong vòng PUBG cũng như vậy. quan trọng nếu được cải thiện đầy đủ để kìm hãm các yếu điểm về độ giật với bản lĩnh ngắm bắn, AKM rồi sẽ là một trong những dạng "vũ khí tối thượng" giữa những round đấu đội hình Deathmatch chơi PUBG.

Tuy là một khẩu pháo trường tự động cùng chế độ bắn liên thanh, song cùng sát thương cực khủng, gamer có thể cần đến khẩu súng này theo kiểu “rỉa từng viên”, với khả năng tiêu diệt kẻ địch chỉ với một phát bắn độc nhất.

M416 hoặc SCAR-L

Hai khẩu súng trường công kích khác vốn cũng tương đối lợi hại chỉ trong Game PUBG. mặc dù vậy khác với phiên bản battle royale như bình thường, người chơi không nên tham biến chúng thành những khẩu "mini sniper" cùng những ống ngắm có độ phóng đại khủng.

Dễ chơi là chính vì map chỉ trong loại game đấu này còn có kích cỡ nhỏ hơn battle royale không ít. chính vì như vậy mà việc bắn tỉa qua kính ngắm độ phóng đại rộng chẳng những không phát huy đc tính năng mà còn khiến cho người chơi gặp khó khăn trong vòng pk.

Cũng đúng AKM, người chơi nên nâng cao cho 2 khẩu súng trường này những sản phẩm như tay cầm giảm rung phụ trợ dễ dàng điều hành và kiểm soát đường đạn hơn.
Kar98k có tầm bắn bao quát không bến bờ sẽ là tool tuyệt hảo để bạn cũng có thể điều hành và kiểm soát một trong những phần lớn của map trong vòng cách thức đội hình deathmatch
Kar98k có tầm bắn bao quát không bến bờ sẽ là tool tuyệt hảo để bạn cũng có thể điều hành và kiểm soát một trong những phần lớn của map trong vòng cách thức đội hình deathmatch
Kar98k

Khẩu pháo trường cổ điển huyền thoại này cũng rất hữu dụng trong vòng phần chơi đội nhóm deathmatch của chơi PUBG. Do tầm bắn xa, để trên một bản đồ đấu bé, tầm điều hành và kiểm soát của khẩu pháo này vô cùng đáng nể.

Đây mới chính là khẩu súng đáng tiền để sử dụng như một khẩu bắn tỉa chỉ trong tựa game chơi này. K98 nguyên bạn dạng không đc trang bị ống ngắm. vì thế một nâng cao lên ống ngắm 4x sẽ giúp đỡ khẩu pháo này phát huy đc tối đa khả năng bắn xa hơn.

Và độ sát thương lớn, gamer có thể diệt gọn kẻ địch và chỉ 1 viên đạn từ Kar98 găm vào vị trí hiểm yếu trên cơ thể.
Khẩu pháo máy trung liên M249 với tốc độ bắn khủng là vũ khí tuyệt hảo để áp chế đối phương, kể cả khi chúng đi theo nhóm
Khẩu pháo máy trung liên M249 với tốc độ bắn khủng là vũ khí tuyệt hảo để áp chế đối phương, kể cả khi chúng đi theo nhóm
M249

Khẩu trung liên M249 quả là một trong những "máy sấy" chắc chắn, với speed bắn rất là khủng khiếp. những phát đạng của M249 cũng đều có sát thương rất tốt. vì vậy đó là khẩu pháo rất tốt để bạn có thể "đồ sát" địch, đặc biệt là khi bị quây bởi 1 team địch thủ.

Tuy vậy khẩu thần công xác nặng nề này còn có điểm yếu là bản lĩnh xoay trở chậm chạ-, cùng độ chuẩn xác không thật cao. chính vì thế người chơi nên cải thiện kính ngắm để có khả năng căn thước ngắm bắn chuẩn hơn nhé. Cũng nên xem xét là độ chiếm của khẩu súng này rất mạnh, chính vì vậy buộc phải Trải Nghiệm khi dùng để giống như kìm hãm.

Vừa rồi chúng tôi vừa điểm qua các khẩu pháo đáng dùng nhất trong loại game đội nhóm deathmatch của PUBG Mobile. nếu bạn đã là một trong game thủ không còn xa lạ và phiên bản Battle Royale của Game PUBG thì các bước làm quen sẽ không thử thách gì. mặc dù thế kể cả khi bắt đầu chơi lần đầu, mọi chuyện cũng biến thành không quá thử thách gì đâu. chỉ cần sự bền chí và cần cù luyện tập ở người chơi. Chúc may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น